Tham quan cửa hàng Magical

Chào các bạn, mình là Magical đây 🔮

Hôm nay nhân ngày đẹp trời, mình sẽ đưa các bạn đi tham quan một vòng về mọi thứ xinh đẹp xung quanh mình nha.

Đầu tiên, mình sẽ ghé sang góc bếp nha. Ở đây tụi mình có nhiều dụng cụ giúp cho những món ăn của bạn trở nên “ngon” hơn rất nhiều luôn. Từ dĩa, tô, chén, nồi cho đến bộ muỗng, nĩa và dao đều được Magical lựa chọn từng món, ngoài kiểu dáng xinh còn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho bạn sử dụng. Góc này còn có thêm bộ tách trà và ly/cốc với đa dạng hoạ tiết, dung tích cũng như chất liệu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tiếp theo, mình sẽ đến với góc nội thất vừa cổ điển vừa sang trọng, nào là bàn nào là ghế còn có cả kệ và tủ nữa. Một phần ở đây là các sản phẩm đã qua sử dụng, được Magical tái chế lại bằng cách sơn sửa, làm mới lại cùng với tất cả yêu thương. Một phần là các sản phẩm mới, do Magical lựa chọn và đặt ở xưởng cùng với kiểu dáng mới lạ và chất liệu tốt nhất.

 

Một góc không thể thiếu ở Magical chính là góc trang trí nhà xinh. Với mong muốn giúp bạn đỡ đau đầu trong việc phải lựa chọn các món trang trí sao cho hài hoà với nhau nên ở đây tụi mình có sẵn rất nhiều sản phẩm như bình hoa, rèm cửa, thảm, chân nến, hộp nhạc… Tất cả hòa quyện với nhau một cách hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng. Đặc biệt, hai sản phẩm trang trí không thể thiếu ở Magical chính là gương và khung tranh, với màu sắc và thiết kế sang trọng, cổ điển cùng với chất liệu composite tốt và chắc chắn, bạn có thể tận dụng để làm mới góc phòng hay góc tường của mình.

Bây giờ mình sẽ nghía qua góc ấn phẩm của Magical nha. Tụi mình có các loại giấy trang trí cổ điển, sticker hoa lá đủ loại, notebook và còn có cả postcard nữa ạ. Bạn có thể phối lại với nhau để làm một quyển sổ tay vô cùng xinh xắn hoặc có thể sử dụng để trang trí bàn học, tường,…siêu bắt mắt và độc đáo.

Và cuối cùng, tại Magical luôn có một góc dành cho chuyến picnic của bạn. Magical luôn có sẵn giỏ đan mây, khay gỗ và thảm trải picnic. Lên kế hoạch, rủ bạn bè và ghé ngay Magical để rinh mấy món đáng yêu này theo nhaaa.

Magical kết thúc chuyến đi ở đây nha. Nếu có lỡ trót yêu món đồ xinh xinh nào ở Magical thì đừng ngần ngại nhắn tin. Magical sẽ gói ghém cẩn thận cùng với nhiều yêu thương gởi đến tận tay bạn nha ❣️

Quay lại blog

Để lại bình luận